10CQT-Khoa Quản trị kinh doanh
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

10CQT-Khoa Quản trị kinh doanh

10CQT_Khoa quản trị kinh doanh
 
Trang ChínhTrang Chính  Latest imagesLatest images  Tìm kiếmTìm kiếm  Đăng kýĐăng ký  Đăng NhậpĐăng Nhập  

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down
Sun Sep 11, 2011 6:02 pm
 [KN GIAO TIẾP] Đạt được chữ Tín trong bán hàng Bgavat12
Admin
Admin
Giới tính : Nữ
Tổng số bài gửi : 242
Sinh Nhật : 26/08/1992
Ngày Tham gia : 22/07/2011
Tuổi : 31
Đến từ : TP Hồ Chí Minh
 [KN GIAO TIẾP] Đạt được chữ Tín trong bán hàng Vide10

Bài gửiTiêu đề: [KN GIAO TIẾP] Đạt được chữ Tín trong bán hàng
https://10cqt.forumvi.com

Bạn có muốn mọi người tin cậy ở bạn và đầu tư tiển cho những ý tưởng của bạn? Trước khi đạt được niềm tin, bạn phải là một con người đáng tin cậy trong mắt mọi người. Dưới đây là vài cách mà bạn có thể tăng niềm tin bằng các cơ hội triển vọng trong các cuộc kinh doanh.
 [KN GIAO TIẾP] Đạt được chữ Tín trong bán hàng Nhan-vien-ban-hang-300x200
1 – Đưa ra các lợi ích chung – Trích dẫn những lợi ích chung mà công ty bạn mang lại và chúng liên quan tới những nhu cầu, mong muốn và mối bận tâm của người mua. Chuẩn bị và nghiên cứu cơ hội triển vọng trước khi bạn chia sẻ với khách hàng. Khi bạn giới thiệu những ý tưởng, điều đó sẽ cho thấy rằng bạn quan tâm tới việc thúc đẩy các cơ hội triển vọng chứ không phải chỉ kiếm tiền.

2 – Hãy cụ thể – Đưa ra các kết quả về những khách hàng cũ đã hưởng lợi như thế nào. Nói thật cụ thể về khoản sinh lời khi đầu tư. Thay vì nói rằng “Sản phẩm này cải thiện năng suất”, hãy nói rằng “Công ty XYZ đã bắt đầu dùng sản phẩm này từ năm trước, vì thế sau đó họ đã tiết kiệm được 500.000 đô”.

3 – Đề nghị các lợi ích tương tự - Nếu một công ty đang trải qua cùng loại vấn đề như những công ty trước đây, hãy nói cho họ nghe. Một khi bạn đã đưa ra những lợi ích chung và sau đó là các ví dụ cụ thể, thì việc hợp tác cùng với họ là hiển nhiên.

4 – Không chỉ là bán hàng – Tập trung vào người mua. Bằng cách tìm hiểu mong muốn, sở thích và nhu cầu của khách hàng tiềm năng, đưa ra các ví dụ cụ thể về thành quả, và sau đó liên kết chúng với nhau, tức là bạn đang thu hút khách hàng một cách đúng hướng. Việc tạo ra các mối quan hệ hợp lý và cơ hội sẽ cho thấy bạn không chỉ đơn thuần là một nhân viên bán hàng.

Dale Carnegie Vietnam






Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang
Trang 1 trong tổng số 1 trang
* Viết tiếng Việt có dấu, là tôn trọng người đọc.* Chia sẻ bài sưu tầm có ghi rõ nguồn, là tôn trọng người viết.* Thực hiện những điều trên, là tôn trọng chính mình.

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
10CQT-Khoa Quản trị kinh doanh :: -------°¨(¯`'•.¸(¯`'•.¸Học Tập¸.•'´¯)¸.•'´¯)¨°------- :: Kỹ Năng-
 
Diễn đàn ... được phát triển bởi các thành viên. Admin: ...
Ban Quản trị không chịu trách nhiệm về nội dung thành viên đăng tải
Style by Loitraitim - Vb rip by HQTH team - FM rip by Việt K - c3zone
Vui lòng không xóa những dòng này khi sử dụng skin.
Powered by phpbb2 ® Version 2.0
Copyright ©2000 - 2010, Forumotion Ltd.
Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất