10CQT-Khoa Quản trị kinh doanh
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

10CQT-Khoa Quản trị kinh doanh

10CQT_Khoa quản trị kinh doanh
 
Trang ChínhTrang Chính  Latest imagesLatest images  Tìm kiếmTìm kiếm  Đăng kýĐăng ký  Đăng NhậpĐăng Nhập  

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down
Sun Sep 11, 2011 6:24 pm
Xây Dựng Lòng Tin Thông Qua Xung Đột Bgavat12
Admin
Admin
Giới tính : Nữ
Tổng số bài gửi : 242
Sinh Nhật : 26/08/1992
Ngày Tham gia : 22/07/2011
Tuổi : 31
Đến từ : TP Hồ Chí Minh
Xây Dựng Lòng Tin Thông Qua Xung Đột Vide10

Bài gửiTiêu đề: Xây Dựng Lòng Tin Thông Qua Xung Đột
https://10cqt.forumvi.com

Một điều thú vị là bạn sẽ có cơ hội nâng lòng tin trong các mối quan hệ của mình lên một tầm cao mới sau các tình huống xung đột. Hãy hình dung rằng khi xe của bạn phải trả lại cho đại lý để sửa chữa. Bạn có thể sẽ thất vọng hoặc khó chịu bởi tình huống này. Tuy nhiên nếu đại lý xe xử lý sự cố này thành công, chúng ta sẽ tiếp tục chọn đại lý này để sửa chữa trong tương lai vì bạn tin tưởng rằng họ có thể thành công dù cho có một vài vấn đề nào đó. Để tăng mức độ tin tưởng trong các tình huống xung đột, bạn phải có khả năng:
Xây Dựng Lòng Tin Thông Qua Xung Đột Blogging-trust-300x225

Thích ứng
Không có gì khó chịu hơn khi bạn có xung đột với một người bảo thủ, cứng nhắc, luôn hành xử theo quan điểm của mình và không sẵn sàng thích ứng trong các tình huống cụ thể. Hãy sẵn sàng để xem xét tình hình một cách khách quan và bỏ qua sự bất mãn, thành kiến cũng như những suy nghĩ cứng nhắc.

Giữ cho mối quan hệ nồng ấm
Dù cho bạn và người khác có những quan điểm trái ngược nhau, nhưng mọi người cũng không cần phải đối xử với nhau một cách lạnh nhạt và thô bạo. Điều đó chỉ làm tăng thêm sự bất mãn trong các tình huống xung đột mà thôi. Hãy cố gắng duy trì quan hệ nồng ấm với những người khác.

Lắng nghe các giá trị
Đôi khi sự xung đột sẽ bị sa lầy vào những chi tiết nhỏ nhặt. Nếu bạn có thể tập trung vào các giá trị bản thân của người khác và tìm kiếm sự tương đồng, bạn có thể tìm ra cách để giải quyết xung đột.

Hành động trên những gì bạn được phản hồi
Nếu một người có vấn đề với bạn và cảm thấy rằng nó đủ mạnh để bộc lộ với bạn, trách nhiệm của bạn là phải hành xử một cách chuyên nghiệp trong tình huống giao tiếp đó. Hãy thể hiện thành ý của bạn và cố gắng đưa sự xung đột tới một giải pháp chung có thể chấp nhận được.

Bám sát
Trong các tình huống xung đột, bạn không thể chỉ bỏ đi và mong chờ mọi việc sẽ được người khác giải quyết. Mọi người cần thời gian để bình tĩnh và tìm ra giải pháp. Hãy dõi theo và chung sức với người khác để vượt qua các tình huống xung đột trong mối quan hệ.

Sẵn sàng thay đổi bản thân
Làm sao có thể mong đợi người khác thay đổi nếu bạn không thể thay đổi chính bản thân mình? Có người nào đó đã định nghĩa sự điên rồ là thực hiện cùng một việc lặp đi lặp lại nhưng lại mong muốn những kết quả khác nhau. Để giải quyết xung đột triệt để, bạn phải chứng tỏ rằng bạn đang cố gắng hết sức để thay đổi bản thân.






Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang
Trang 1 trong tổng số 1 trang
* Viết tiếng Việt có dấu, là tôn trọng người đọc.* Chia sẻ bài sưu tầm có ghi rõ nguồn, là tôn trọng người viết.* Thực hiện những điều trên, là tôn trọng chính mình.

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
10CQT-Khoa Quản trị kinh doanh :: -------°¨(¯`'•.¸(¯`'•.¸Học Tập¸.•'´¯)¸.•'´¯)¨°------- :: Kỹ Năng-
 
Diễn đàn ... được phát triển bởi các thành viên. Admin: ...
Ban Quản trị không chịu trách nhiệm về nội dung thành viên đăng tải
Style by Loitraitim - Vb rip by HQTH team - FM rip by Việt K - c3zone
Vui lòng không xóa những dòng này khi sử dụng skin.
Powered by phpbb2 ® Version 2.0
Copyright ©2000 - 2010, Forumotion Ltd.
Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất